Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi

Công ty TNHH TM&SX Thuận Phát nhận tư vấn thiết kế và thi công hệ nhôm kính với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Với tiêu chí: "Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đem lại những không gian mới, hiện đại, an toàn và ấm cúng. Chúng tôi đặt sự tâm huyết của mình trên từng sản phẩm nhôm kính khách hàng sử dụng. Đến với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt với những gì mà chúng tôi thực hiện" và phương châm: "Chất lượng hàng đầu, giữ vững uy tín, kinh doanh lâu dài, chân thành, thẳng thắn, cùng khách hàng vươn tới tương lai"
Nhôm kính Thuận Phát chuyên cung cấp và thi công lắp đặt:
+Cửa kính thủy lực 10- 12mm,
+ Cửa kính khung nhôm Vijalco cao cấp, Nhôm Việt- Pháp, Việt- Ý…hệ cao cấp
+ Cửa nhựa lõi thép gia cường, sử dụng thanh nhựa EuroProfile, SHIDE,…
+ Cửa chớp thép, cửa thép, cửa lưới cho nhà máy, xưởng sản xuất,
+ Cửa kính tự động Micom( nhật bản), bán tự động của Nhật Bản, Hàn Quốc,Ý…
+ Cửa thép chống cháy 1h, 2h, 3h, cửa thép an toàn, cửa thép vân gỗ, phòng kho chống cháy, cửa inox chống cháy, cửa chống cháy khung thép hộp…
+ Vách kínhmặt dựng, vách kính văn phòng, vách kính an toàn 2 lớp….
Chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện cửa:
+ Tay co thủy lực KING, NEWSTAR, VVP, YANK, NHN, CARIBLE, cho cửa gỗ, cửa thép, cửa chống cháy, cửa nhôm kính.
+ Phụ kiện cửa lùa bán tự động Daiken Nhật Bản.
+ Thanh khóa thoát hiểm GMT và các phụ kiện khác.
+ Kính lưới thép chống cháy ASAHI Nhật Bản.
Chúng tôi luôn cập nhật và học hỏi những công nghệ mới của thời đại, và những nét đẹp sáng tạo mới của nhôm kính nhằm tạo ra các không gian sống, làm việc , giải trí sang trọng và tiện nghi . Qua những công trình đã và đang thi công trên khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi tự hào là cơ sở gia công lắp đặt uy tín – chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng – tính thẩm mĩ của các công trình chúng tôi thực hiện thi công.
Mỗi công trình của chúng tôi hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng tốt nhất và với đơn giá thi công lắp đặt tốt nhất để công trình của khách hàng tối giản những kinh phí trong quá trình thi công lắp đặt
Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn tận nơi và phục vụ một cách ân cần và chu đáo nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét